รีวิวฉบับเต็ม Anessa ที่ได้มาจากงาน #JEBANXANESSA

14 5

รีวิวฉบับเต็ม Anessa ที่ได้มาจากงาน #JEBANXANESSA เชื่อว่าถ้าพูดถึงกันแดดหลายคนก็ต้องมี Anessa ไว้ในลิสต์แน่นอน 


ทรายได้มีโอกาสไปร่วมงานฉลองยอดขายอันดับ 1 ในเอเชีย 🥇🏆 และยังได้รู้จักกับกันแดดของ Anessa แบบจัดเต็มและเค้ายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ขอมารีวิว 3 ตัวที่ทรายชอบจาก Anessa Gold Series สูตรใหม่ ที่มีเทคโนโลยี Auto Repair ที่ฟื้นฟูกันแดดที่อาจจะตกร่อง หลุดไประหว่างวันให้มาสมานกันเหมือนเดิม🩵💛

Anessa Gold Gel กันแดดเนื้อเจล เหมาะสำหรับคนผิวแก้ง ทรายชอบตัวนี้เพราะเหมาะกับผิวทราย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่รบกวน Make up Anessa

Gold Spray เป็นตัวที่ทรายใช้มาสักพักใหญ่ๆ ไว้เติมระหว่างวัน เพราะเป็นอบบสเปรย์ ใช้งานง่าย ละอองเป็นฝอยกระจายทั่วหน้า ไม่แสบตา ไม่รบกวน make up และเพิ่งรู้ว่าสามารถฉีดผมได้ป้องกันแสงแดดทำร้ายผมเราด้วยนะคะ

ไอเท็มสุดท้ายเพิ่งเคยได้ลองใช้ ตัวนี้ทำทรายว้าวมาก Night Sun Care Serum เป็นเซรั่มที่ใช้ตอนกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวหลังโดนแดดทำร้ายมาทั้งวัน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทรายชอบเนื้อเค้ามากซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก


ช่วงนี้ลูกปิดเทอม Activity ค่อนข้างเยอะและลูกชายก็คือลุยแดดไม่ไหวค่ะ ไปเขาใหญ่คือกิจกรรม Out door แน่นๆ ก็โบกกันแดด สเปรย์เติมระหว่างวัน 1-2 ครั้ง กลางคืนก็โบก Night Serum ผิวไม่คล้ำเลย ปกติทรายจะคล้ำและไวต่อแดดมาก


#ANESSAXJeban #ANESSAThailand #NewANESSA #กันแดดอันดับ1ในเอเชีย


Laliphat Lertjirakulthorn

Laliphat Lertjirakulthorn

สวัสดีค่ะ ทรายนะคะ เป็น KOL สกินแคร์ แม่และเด็ก

SKIN TYPE
Face : ผิวธรรมดา

ฝากติดตามด้วยนะคะ ☺️

IG : Laliphat.l
FACEBOOK : Laliphat Lertjirakulthorn
Line : saiiw.p

FULL PROFILE