Anessa | กันแดด No.1 ในเอเชีย

16 7
กันแดดกันแก่ที่พี่เจ้าใช้แล้วมั่นใจที่สุดเวลาที่ต้องออกแดดหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ ก็ต้องเป็น Anessa อยู่แล้ว
ใช้เทคโนโลยี Aqua Booster EX ยิ่งเหงื่อออกก็ยิ่งให้การป้องกันแสงแดดเพิ่มขึ้นไปอีก!!! แล้วจะพลาดครีมกันแดดอันดับ 1 ในเอเชียไปได้ยังไง 🤭 แถมยังขยันพัฒนาสูตรกันสุดๆ  
☀️ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ เนื้อน้ำนมนุ่มลื่น เบาสบายผิว ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ กันแดดไปด้วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไปด้วย เริ่ด!!!
☀️ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare gel SPF50+ PA++++ อีกสูตรที่พี่เจ้าหยิบมาใช้บ่อย เนื้อเจลครีมนุ่มลื่นเบาสบายผิว ใช้แล้วผิวดูสวยขึ้นดูชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์ เหมือนใช้ไพรเมอร์ แต่งหน้าต่อง่ายมาก ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ
☀️ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ สเปรย์กันแดดที่ละอองสเปรย์ละเอียดมาก ฟุ้งมาก ฉีดได้ทั้งตัว ใช้กับเส้นผมได้นะคะ สายกิจกรรมกลางแจ้งถูกใจสิ่งนี้แน่นอนเพราะใช้ง่ายเกิน เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ
☀️ANESSA Night Sun Care Serum  น้องคือไนท์เซรั่ม เนื้อเบามาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน ลดจุดด่างดำและริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชม.!!! ตื่นมาผิวฉ่ำทั้งหน้าและตัว💦  

สุดท้ายนี้พี่เจ้าขอบคุณกิจกรรมน่ารักๆ และผลิตภัณฑ์สุดจึ้งจาก JEBAN X ANESSA นะค๊า 💙🤍

#JEBANXANESSA #ANESSASunandSky #ANESSAXSky #ANESSAThailand #กันแดดอันดับ1ในเอเชีย #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE