ยืนหนึ่งเรื่องซ่อมผิว ต้อง DD Serum ขวดนี้เลย

9 4

ยืนหนึ่งเรื่องซ่อมผิว ต้อง DD Serum ขวดนี้เลย

เป็นเซรั่มที่อยากป้ายยามาก! เป็นสิวทีไรทิ้งรอยไว้นานมาก! ยิ่งอายุมากขึ้นพวกรอยดำรอยแดงก็หายช้า ซึ่งปกติเวลาเป็นสิว เราก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ “Puricas” อยู่แล้ว เพราะส่วนตัวคือชอบแบรนด์นี้มาก พอเค้าออกเซรั่มซ่อมผิวมาใหม่ เราเลยมีโอกาสได้ลอง 

PURICAS DOUBLE DRAGON’S BLOOD SERUM

เซรั่มซ่อมผิวของคนมีรอยสิว ตัวนี้เป็น DD Serum ซ่อมผิว ฟื้นฟูรอยสิวใน 2 สัปดาห์* 

เป็นเซรั่มที่คุณภาพระดับเคาทเตอร์แบรนด์ มี ingredients นำเข้าจากสเปนและอิตาลี ในราคาที่เอื้อมถึง

เค้ามีส่วนผสมของ Hyaluronan 16 molecules ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น , มี Cica 4D ที่ผลิตคอลลาเจนและฟื้นฟูผิวใหม่ และสารสกัดสำคัญอย่างตัว Dragon’s Blood Extract ลดรอยแดง ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน  นี่แค่หยิบยกมาแค่บางส่วนเพราะเค้าใส่สารสกัดมาเยอะมากๆเลยเพื่อนๆ  สารสกัดแต่ละตัวคือจึ้งๆทั้งนั้น

เนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นมาก แต่ทาลงผิวแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวผิว และสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ไม่รบกวนเครื่องสำอางค์ ทาเซรั่มแล้วสามารถเมคอัพต่อได้เลย ไม่ทิ้งคราบขุย

ซึ่งเราได้ใช้เซรั่มตัวนี้มาประมาณ 2-3 สัปดาห์แล้วผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆ เพราะก่อนที่เมจะใช้ตัวนี้ผิวค่อนข้างมีปัญหา มีรอยดำรอยแดงเยอะ รวมถึงสิวและผิวยังโทรมแห้ง แต่งหน้าไม่ติดทนเลย แต่พอได้ใช้เซรั่มตัวนี้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น หน้ามันดูไบร์ทขึ้น ใสขึ้น และรอยดำรอยแดงถือว่าจางลงไปเยอะมากๆ ปลอบประโลมผิวช่วงที่ผิวอ่อนแอได้ดีสุดๆ ผิวดูแข็งแรงและเรียบเนียนขึ้น

ที่สำคัญเค้าอ่อนโยน เพราะไม่มีสารอันตรายใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม สี น้ำมัน หรือพาราเบน  

lตอนนี้เมเลยยกให้ DD Serum เป็นเซรั่มซ่อมผิวของจริง! ใครที่มีปัญหาสิว มีสิวแล้วทิ้งรอยดำรอยแดงบนผิว ผิวโทรมอ่อนแอ ลองขวดนี้ดู

📍พิกัด: Watson  , EVEANDBOY , BEAUTRIUM Shopee หรือช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้เลย


  #Puricas #DDserum #เซรั่มซ่อมผิวของคนมีรอยสิว #รอยสิว #เซรั่มซ่อมผิว # Puricasตัวจริงเรื่องลดรอย


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE