แชร์ประสบการณ์จากหน้าพังมาเป็นหน้าใส

10 6
ทำยังไงให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่น่ากลัวอีกต่อไป‼️🥰
ขอท้าวความก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำค่อนข้างหนัก เนื่องจากเป็นคนที่ตากแดดประจำและสิวขึ้นบ่อย หลังจากสิวขึ้นก็จะทิ้งรอยดำไว้ ด้วยความที่เป็นคนที่รอยดำรอยแดงหายช้ามากๆ เวลาเป็นทีนึงจะใช้เวลานานกว่าคนอื่นกว่าจะจางลงไป เราเลยตั้งใจศึกษาเรื่องนี้โดยเฉพาะและได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายแบรนด์ หลังจากลองแก้ปัญหามาหลายวิธี ลองใช้มาหลายแบรนด์ ก็ค้นพบวิธีและครีมที่จริงใจ 
ครีมฝ้า ลดริ้วรอย รีจูรันสูตรเข้มข้น VNATURE Reju Glow Skin Booster Cream

ครีมวีเนเชอร์รีจูโกลว์ ตัวนี้เค้ามีสารสกัดเดียวกับที่ใช้ในคลีนิกความงามในเกาหลี สูตรเข้มข้น เหมือนตอนไปฉีดหน้า ที่ชอบมากๆคือเราไม่ต้องเจ็บตัวเพราะครีมเค้ามีความเข้มข้นมากๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือผิวนอกจากจะกระจ่างใสขึ้นยังมีความเด้งๆฟูๆ ฉ่ำน้ำเหมือนผิวของพสเกาจริงๆ และเค้ายังมีสารสะกัดที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวแน่นกระชับเต่งตึงริ้วรอยร่องแก้มก็ลดลง รูขุมขนก็เรียบเนียนขึ้นด้วย จากที่ต้องใช้เวลานานกว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ตอนนี้แค่ทาประจำเช้า-เย็น ก็ไร้กังวลปัญหาผิวแล้ว คือกระปุกเดียวเอาอยู่เลย บอกเลยว่า 10/10 !!!!!
🛒 หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์ 
#retinol #PDRN #DNAปลาแซลม่อน #skincare #ครีมทาฝ้า #ครีมผิวกระจก #วีเนเชอร์ #vnature #beautywell #สกินแคร์ #วีเนเจอร์ #rejurun #exosome #pdrn #ครีมผิวขาว #สิว #ฝ้า #hyaluron