รีวิว :: เที่ยวญี่ปุ่นรอบนี้ มีโฟมล้างหน้า PURIFIQUE มาด้วย | ล้างเมคอัพ กันแดด พร้อมบำรุงขั้นสุด

9 5

สวัสดีค่าา เราเพิ่งกลับจากทริปญี่ปุ่น ปีนี้ไปญี่ปุ่น 2 รอบแล้ววว ถ้าใครได้อ่านกระทู้ก่อน ก็คือไปโอซาก้าเมื่อมกรา และรอบนี้ไปโตเกียวมาค่ะ อากาศกำลังดี ช่วงที่เดินเที่ยวอยู่ก็ 18 - 25 องศา เย็นสบาย ต่างจากที่ไทย ซึ่งอากาศเย็นลงแบบนี้ ก็ต้องเติมความชุ่มชื้นจัดให้กับผิวหน้าสักหน่อยค่ะ ไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำ นอกจากบำรุงด้วยสกินแคร์ ครีมต่าง ๆ ก็ต้องใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า 


โฟมล้างหน้าที่เราพกไปใช้ในทริปนี้ ก็คือเวชสำอางแบรนด์ไทย แบรนด์เดิมที่เคยรีวิวไป อย่าง INGREDIOX (อิน-กรี-ดิ-ออกซ์) ค่ะ แต่รอบนี้จะมารีวิวอีกสูตร ที่บอกเลยว่าปังไม่แพ้กัน ที่ชอบแบรนด์นี้ก็เป็นเพราะเค้าให้ความสำคัญในการผสมผสานสุดยอด Active ingredient ที่หลากหลายและคุ้มค่า จากทั่วโลก มาพัฒนาสูตรไว้ใน Products ของเค้าค่ะ


ตัวที่พกไปใช้ในทริปญี่ปุ่น (และยังใช้ต่อเนื่องที่ไทยค่ะ ติดใจจ) ก็คือ PURIFIQUE โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับผิวทุกประเภท มีจุดเด่นตรงที่ ล้างเมคอัพ ครีมกันแดด พร้อมกำจัดมลภาวะตกค้างบนผิวในหนึ่งเดียว

แพคเกจของเค้า มาในขนาด 100 มล. เป็นหลอดบีบแบบนี้ จะพกขึ้นเครื่องไปล้างหน้าก็ย่อมได้ค่ะ และบรรจุภัณฑ์ของเค้าก็ยังคงใช้วัสดุรีไซเคิล ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเช่นเคย


PURIFIQUE เป็น ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเวชสำอาง ที่อัดแน่นด้วย Active Ingredients กว่า 24 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดจากเครื่องสำอาง ครีมกันแดด และสิ่งสกปรก อย่างพวกมลภาวะ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส


ด้วยความที่สารสกัดเค้าเยอะมาก ๆ ก็ขอยก 3 สารสกัดที่น่าสนใจของเค้ามาเล่าให้ฟังกัน ก็จะมี คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สารสกัดจากดอกไม้สีแดง (ดอกคามิเลีย) และสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว


- คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก (Deep Sea fish collagen) มีส่วนช่วยเสริมความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิว ใครกังวลเรื่องริ้วรอย อยากมีผิวเปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัย เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์


- สารสกัดจากดอกคามิเลีย (Camellia Japonica Flower Extract) มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ ช่วยปลอบประโลม และลดการระคายเคืองผิว ลดรอยแดง ลดอักเสบ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและตัวช่วยปกป้องผิวจากความเครียด เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ที่ช่วยส่งเสริมให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

 

- Myristic Acid / Sodium Lauroyl Methyl Isethionate / Lauric Acid เป็น 3 สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ที่ให้การทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ต้านแบคทีเรีย รักษาสมดุลความชุ่มชื้น ได้อย่างอ่อนโยนต่อผิวค่ะ

เนื้อโฟมเป็นครีมน้ำนม สีขาว ให้ฟองที่นุ่ม ละเอียด 

ตัวนี้หอมอ่อน ๆ จากน้ำหอมที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีค่า


หัวใจสำคัญของการล้างหน้าให้สะอาดด้วย PURIFIQUE นี้ ทางแบรนด์ก็แนะนำให้ล้างแบบ 60 วินาทีค่ะ เพื่อผลักสารสกัดเข้าใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตั้งแต่เราใช้โฟมล้างหน้าของ Ingrediox มายาว ๆ เนี่ย ก็ล้างหน้าแบบนี้มาตลอดค่ะ ช่วยเพิ่มเวลาในการออกฤทธิ์ของสารสกัด เราก็ได้คิดอะไรเพลิน ๆ 


วิธีล้างหน้าแบบ 60 วินาที ก็ทำเหมือนล้างหน้าปกติเลย แต่ตอนที่ถูโฟมล้างหน้าจนมีฟองแล้ว ให้นวดผิวเป็นวงกลมอย่างน้อย 60 วินาทีค่า ความรู้สึกหลังล้างก็คือหน้านุ่ม ไม่ตึงผิวเลย ทิ้งความชุ่มชื้นไว้ดี๊ดี และล้างออกง่ายค่ะ


* ผลิตภัณฑ์ของ Ingrediox ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้จะล้างนาน ๆ ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

หลังล้างหน้า คือเค้าล้างได้สะอาด หมดจด และที่สำคัญ ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวดีมาก ไม่แพ้อีกสูตรที่เราเคยลอง PURIFIQUE นี้ก็ทำได้ดีไม่ผิดหวัง คือใช้ดีจริง ๆ ขาดไม่ได้ ไปเที่ยวก็ต้องพกมาด้วยค่าา


โดยเราจะล้างเมคอัพด้วย Cleanser pad แล้วใช้โฟม PURIFIQUE ล้างครั้งเดียวจบ ข้อดีก็คือ ไม่เปลืองคลีนเซอร์ และสะดวกเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัดมากค่ะ ไม่ต้องพกพวกน้ำ ๆ มาเยอะให้หนักกระเป๋า


การล้างหน้าให้สะอาดเป็นหัวใจสำคัญของการบำรุงผิว ใครกำลังมีปัญหาผิวแห้ง ดูโทรม หรือมีสิวเนี่ย บอกเลยว่าโฟมล้างหน้าก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ขั้นตอนอื่น ๆ นะคะ


สารสกัดที่ PURIFIQUE นอกจาก Active Ingredients 24 ชนิด ก็ยังมีสารให้ความชุ่มชื้นอีก 10 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มขื้นยาวนาน เรียกได้ว่าทั้งล้างหน้าและบำรุงในหลอดเดียว


ให้การล้างหน้าสะอาดหมดจด เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวอย่างพิถีพิถัน เพื่อผิวสวย ผิวดี ไปด้วยกันนะคะสาว ๆ ><


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE