-

-


Discussion (4)


คุณ fangbif @ ใช่ค่ะ เราเสียความรู้สึกมากเลย เค้าเตอร์นาฬิการ้านนี้ที่เซ็นปิ่นห่วยมากค่ะ  อย่าไปนะคะ T T

คุณ fronquee @ เป็นประโยชน์มากๆค่ะ  เพื่อผลประโยชน์ของเราเองด้วย  TT
เหมือนตอนนั้นเราคิดว่าโวยวายไป พนักงานก้อคงไม่รับผิดชอบ เพราะร้านก็ต้องส่งซ่อมที่ศุนย์อีกต่อหนึ่งค่ะ  ทำอะไรไม่ได้ เลยมาโพสประกาศเตือนคนอื่นก่อนจะไปใช้บริการที่เค้าเตอร์นาฬิกานี้อีก T T
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับความเห็นมากนะคะ  ความจริงเราก็ไม่ควรยอมเดินออกมาจากร้านง่ายๆแบบนั้น จริงๆ นั่นแหละค่ะ  คิดแล้วก็เจ็บใจตัวเอง 


คุณ summer sunshine  @ กรี๊ด  เจอเพื่อนประสบการณ์เดียวกันแล้ว ใช่ค่ะ ความจริงเราก็คิดๆเหมือนกันว่าจะกลับไปเอาเรื่องดีมั๊ย แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองพลาด ที่ไม่โวยวายตั้งแต่ตอนนั้น กลับไปตอนนี้ก็ไม่มีหักฐานอะไร พนักงานก็คงตอบแบบโบ้ยๆ เราทำอะไรไม่ได้เลยมาประกาศบริการแย่ๆของร้านเอาไว้ เตือนคนอื่น ทำได้แค่นี้จริงๆค่ะ  T T

ยังไงก็ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากๆนะคะ


เอาเรื่องเลยค่ะน้อง เห็นๆแบบนี้ ของพี่สิ นาฬิกา chariol พี่ราคาเกือบสี่หมื่น เอาไปปลี่ยนถ่านที่ร้านนาฬิกา เซนทรัลพระราม 2 โซนพลาซ่า ใกล้ร้าน watson มีร้านเดียว ตรงทางออกลานจอดรถ sun park ฝั่งตรงข้ามร้านเป็นแผงขายหนังสือ พี่แกเปลี่ยนถ่าน แล้วปิดฝาหลังไม่ดี ยางซีนมันปีนเกลียว พอเอาไปใช้ก็น้ำเข้าสิคะ พี่เสียค่าซ่อมเครื่องไป 6500 บาท เอาเรื่องอะไรมันไม่ได้เพราะกว่าจะเกิดเรื่องก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วนับจากวันเปลี่ยนถ่าน. เลประกาศไว้ตรงนี้ล่ะว่าร้านนี้อ่ะ ห่วยบรม
 ที่ร้านเคยทำธุรกิจซ่อมนาฬิกาค่ะ (เราไม่เห็บนะ ) 5555
แค่จะบอกว่า คุณไม่ควรยอมเดินออกมาง่ายๆนะคะ
คืออย่างน้อยควรถามหาความรับผิดชอบ และนี่เค้าน์เตอร์ห้าง ควรมีนโยบายรับผิดชอบ หรือ อย่างน้อยก็ดูแลของที่ลูกค้านำมาซ่อมไว้นะคะ
ที่ร้านเรา นาฬิกาซ่อมจะต้องห่อผ้า ใส่ถุงพลาสติก1ชั้น จัดเรียงในกล่องรอซ่อมนะคะ
เรื่องรอยเป็นไปได้น้อยมาก (ถ้าร้านมีมาตรฐานหน่อย)
เราไม่ใช่ร้านห้างนะคะ แต่เคยเจอหากช่างทำของเค้าเป็นรอย ร้านก็ต้องรับผิดชอบตามส่วนๆไป
:(

ไม่แน่ใจว่าเป็นประโยชน์มั้ย แต่เสียดายแทนค่ะ

 ร้านข้างทางยังจะดูแลดีกว่าซะอีกค่ะ