เนสท์เล่ออกกาแฟพรีเมี่ยมสูตรใหม่ ดึง "กรรณ สวัสดิวัตน์" เป็นพรีเซนเตอร์
น้องฟริ้ง 8 1
มีใครได้ดูหนังสั้นผ่านโซเชียลเปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ แล้วบ้าง บอกเลยว่าเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่นำแสดงโดยเหล่าดาวรุ่งพร้อมบทเพลงที่ไพเราะในสไตล์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตให้สมกับการรอคอยของคนไทย คว้า กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาเสิร์ฟประสบการณ์ความ “หอมนม...นุ่มละมุน” ของกาแฟแก้วโปรดในแบบที่ไม่เคยสัมผัส สร้างปรากฏการณ์ยอดชมถึง 2 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงหรือ 3 วัน ซึ่งนับเป็นหนังสั้นของเนสท์เล่ในประเทศไทยที่ได้รับกระแสตอบรับที่เร็วและกระแสแรงที่สุดจากคนไทยทั้งประเทศ
หนังสั้น “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ใช้ชื่อว่า “เลิฟ แอท เฟิร์ส ซิป” (Love at First Sip) ความยาว 7 นาที เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยมีครรชิต สพโชคชัย ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยมากำกับหนังสั้นชุดนี้ด้วยตัวเอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์รักแรกพบกับ Secret recipe ของกาแฟที่ให้รสชาติความ “หอมนม...นุ่มละมุน” จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์
เนสท์เล่คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ชงอร่อยลงตัวกับเนสกาแฟเรดคัพ สูตรใหม่ผสมกาแฟสด หอมขึ้น นุ่มขึ้นอร่อยจนต้องบอกต่อ แล้วกาแฟแก้วโปรดของสาวๆ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
มีจำหน่ายแล้วทั้งสองขนาดวันนี้ได้แก่ ขนาด 360 กรัม ราคา 109 บาท และขนาด 80 กรัม ราคา 37 บาท หาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วประเทศ
ไปลองกันจ้าา
มีจำหน่ายแล้วทั้งสองขนาดวันนี้ได้แก่ ขนาด 360 กรัม ราคา 109 บาท และขนาด 80 กรัม ราคา 37 บาท หาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วประเทศ
ไปลองกันจ้าา