เนสท์เล่ออกกาแฟพรีเมี่ยมสูตรใหม่ ดึง "กรรณ สวัสดิวัตน์" เป็นพรีเซนเตอร์

8 1
มีใครได้ดูหนังสั้นผ่านโซเชียลเปิดตัว เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ แล้วบ้าง บอกเลยว่าเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่นำแสดงโดยเหล่าดาวรุ่งพร้อมบทเพลงที่ไพเราะในสไตล์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตให้สมกับการรอคอยของคนไทย คว้า กรรณ สวัสดิวัตน์  อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาเสิร์ฟประสบการณ์ความ “หอมนม...นุ่มละมุน” ของกาแฟแก้วโปรดในแบบที่ไม่เคยสัมผัส สร้างปรากฏการณ์ยอดชมถึง 2 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงหรือ 3 วัน ซึ่งนับเป็นหนังสั้นของเนสท์เล่ในประเทศไทยที่ได้รับกระแสตอบรับที่เร็วและกระแสแรงที่สุดจากคนไทยทั้งประเทศ
หนังสั้น เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ใช้ชื่อว่า เลิฟ แอท เฟิร์ส ซิป” (Love at First Sip) ความยาว 7 นาที เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยมีครรชิต สพโชคชัย ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยมากำกับหนังสั้นชุดนี้ด้วยตัวเอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์รักแรกพบกับ Secret recipe ของกาแฟที่ให้รสชาติความ “หอมนม...นุ่มละมุน” จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์
เนสท์เล่คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ชงอร่อยลงตัวกับเนสกาแฟเรดคัพ สูตรใหม่ผสมกาแฟสด หอมขึ้น นุ่มขึ้นอร่อยจนต้องบอกต่อ แล้วกาแฟแก้วโปรดของสาวๆ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  

มีจำหน่ายแล้วทั้งสองขนาดวันนี้ได้แก่ ขนาด 360 กรัม ราคา 109 บาท และขนาด 80 กรัม ราคา 37 บาท หาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วประเทศ

ไปลองกันจ้าา