จูนผิวเสียปรับผิวสู่สมดุล!!!

29 14
ใครที่ชอบเปิดแอร์นอนหรือชอบอาบน้ำอุ่นเป็นประจำลืมทาโลชั่นทีคือผิวแห้งหนักมาก บางทีถึงขั้นผิวแตกแล้วคัน เป็นแบบนี้วนไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ไหวแล้วจ้า หาตัวช่วยเพิ่มดีกว่าเกรซได้ลองน้องคนนี้มาค่า Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เป็นโลชั่นฟื้นฟูผิว มาในหลอดใหญ่แบบจุกๆปริมาณ 200 ml
เนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นหอมแบบสะอาด ผ่อนคลายชอบมาก  เนื้อเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวไวมาก หลังทาคือไม่ทิ้งความมันหรือเหนอะหนะไว้เลย ค่อนข้างสบายผิวแต่ให้ความชุ่มชื้นดีเลยค่า
ที่ชอบมากๆคือโลชั่นมีค่าpH5 ซึ่งเป็นค่าpHที่เหมาะกับผิว จะช่วยปรับสมดุลผิวให้สุขภาพดีและช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวหรือก็คือการฟื้นบำรุงสมดุลของผิวนั่นเองค่า
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Dexpanthenol และ Seed oil ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีและคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง24ชม.เลยด้วยค่า
 หลังใช้โลชั่นมาสักพักคือผิวดีขึ้น จากแห้งไม่เงาสวยแบบในรูปตอนนี้ชอบผิวมาก กู้ผิวได้ดี เน้นปรับสมดุลผิวตามกลไกธรรมชาติ เสริมเกราะป้องกันผิว เติมความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวสวยผิวดีขึ้น ใครผิวแห้งบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้หน้าหนาวนี้มีพกไว้เถอะ ช่วงนี้ราคาดีมากด้วยน้าลดไปอีก10% จาก395บาทเหลือ355บาท หลอดใหญ่200ml คุ้มมาก ไปตำด่วนน!!!  


GraceyReview

GraceyReview

FULL PROFILE