ไหนลองซิ! ALESE CC Cream ✨️ ใช้ยังไงให้ผิวปัง 🥰💕

10 6

วันก่อนไปเจอไอเทมใหม่ในเซเว่น เป็นซีซีครีมของอะลิเซ่ เห็นเพื่อนเคยรีวิวกันแล้วน่าสนใจแถมราคาก็น่ารัก เลยสอยมาลองดู ถ้าใช้ดีจะได้มาป้ายยาเพื่อนๆในจีบันด้วย >[]< 

เนื่องจากซีซีครีมส่วนใหญ่ เนื้อบางเบา ช่วยปรับสีผิวเฉยๆ ไม่เน้นปกปิด แต่อะลิเซ่เคลมหนักมาก ว่าปกปิดดี แถมยังใช้ได้ทุกสีผิว เราเป็นคนผิวสองสี ผิวผสม เหงื่อออกง่าย มีรอยแดงจากสิวเยอะ ถ้าปกปิดได้จริง กันเหงื่อเราได้ถือว่าผ่าน!!

เนื้อครีมมีความเหลว ปาดง่าย แต่เนื้อค่อนข้างแน่น เพราะว่าต้องการให้ปกปิดรอยได้ เนื้อครีมก็เลยไม่บางเหมือนซีซีครีมแบรนด์อื่น **เคล็ดลับผิวปังของเรา ไม่แนะนำให้ใช้มือเกลี่ย ให้ใช้ฟองน้ำหมาดๆเกลี่ย จะให้ผิวที่เนียนสวยกว่า** อ้อออ! แนะนำให้ลงมอยส์เจอไรเซอร์เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อนนะ ถ้าเตรียมผิวไม่ดี ลงขั้นตอนต่อไปก็ไม่เวิร์คนะ

ให้ดู before ว่าผิวก่อนทาซีซีครีมอะลิเซ่ มีรอยแดงจากสิวเยอะมากขนาดไหน ㅠㅠ ส่วน after หลังใช้แค่ซีซีครีมอย่างเดียว ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์หรือแป้งพัฟร่วมด้วย ก็ให้ความปกปิดรอยแดงจากสิวได้ดี อันนี้ถือว่าผ่าน! ไม่หนักหน้า ไม่หยาด้วย

finish look หลังจากลงแป้งฝุ่นโปร่งแสง ทาตาทาปากแบบเบาๆ ก็ให้ลุคผิวสวยธรรมชาติได้ ผิวไม่ดรอประหว่างวันด้วย ส่วนตัวเป็นคนเหงื่อออกง่าย ตัวนี้ เหงื่อออกแล้วไม่ไหลจ้าาา 👍🏻✨️ สำหรับคนผิวมันผิวผสมน่าจะชอบนะ เพราะว่าผ่านไปสักพัก ผิวเซ็ตตัวได้แล้วหน้าโกลว์มากๆ 😳

after หลังใช้ชีวิตผ่านมา1วัน 😹 เลิกงานแล้วหน้ายังผ่อง ผิวโกลว์อยู่และยังให้ในเรื่องของการปกปิดถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ระหว่างวันเรามีซับมันเติมแป้งโปร่งแสงนิดหน่อย ถือว่าทำได้ดีสำหรับครีมซองเซเว่นราคา49฿ 


ใครอยากได้ ความปกปิดระดับกลาง-สูง ไม่ต้องการให้หนักผิวเท่ารองพื้น แนะนำซีซีครีมตัวนี้ของอะลิเซ่เลยค่ะ ใช้ดีจริงง! 


jutarat_chat

jutarat_chat

you can call me "chaeyeonii"

FULL PROFILE