ยกระดับความขาวใต้รักแร้ ให้ค่อยๆเรียนเนียนขึ้น รวมถึงกลิ่นเต่าหาย เป็นปลิดทิ้ง ด้วย ALLGRAND DEODORANT SPRAY สเปรย์ระงับกลิ่นกาย คุมกลิ่นยาวนาน 48 hours

21 14

แชร์ประสบการณ์ทำเลเซอร์ลดรอยดำใต้วงแขนจากการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย(โรลออน) เตือน! ใครใช้โรลออนอยู่ต้องอ่านคะ


Say hi .. สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกาย กลิ่นเต่า รักแร้ดำ ใช้อะไรก็ไม่หาย เราแนะนำให้ใช้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายดีกว่าคะ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนก็แล้วแต่นะ ถ้าถามเราว่าทำไมไม่ใช่โรลออน เหตุผลที่ไม่ใช้โรลออน คือมันมีปัญหาอยู่คะ เมื่อใช้ไปนานๆมันทำให้ดำง่ายนะสิคะ ทำไมนะหรอ? เพราะเราเจอมากับตัวเองเลยคะ แต่ก่อนผิวรักแร้เราคล้ำและดำ เลยไปหาหมอทำเลเซอร์ลดรอยดำมา หมอก็แนะนำให้เราเลิกใช้โรลออนไปเลยคะ เราก็ถามหมอไปเหมือนกับที่ทุกคนสงสัยละคะว่าทำไมใช้ไม่ได้ หมอแกก็ตลกคะ บอกใช้ได้คะ ไม่ได้ห้ามแต่.... เนื่องจากการใช้โรลออนเป็นระยะเวลานานส่งผลให้รักแร้ดำได้ง่าย เนื่องจากผิวใต้รักแร้เราจะบอบบางมาก เมื่อใช้โรลออนบ่อยๆก็ทำให้ตัวโรลออนไปเกิดเสียดสีบ่อยๆ ที่ผิวรักแร้เราอะคะ เมื่อนานวันเข้ามันจะส่งผลให้รักแร้เริ่มคล้ำและดำได้ง่ายมากและการทำเลเซอร์มาผิวก็จะบอบบางเป็นพิเศษ ซึ่งก็คือผิวใต้วงแขนเราบอบบางกว่าเดิมไปอีก โรลออนก็ใช้ไม่ได้ จึงต้องมองหาสเปรย์มาใช้แทน ครั้งแรกก็ไม่รู้คะ ซื้อสเปรย์ที่เป็นกระป๋องอัดก๊าซมาใช้ บอกเลยทรมานมาก แสบสุดๆ เลยหยุดใช้ไปเลย เลยมาพบอีกเจ้านึง ไม่ขอเอ่ยนะคะ มีการใส่ตัว whitenning ไปด้วย เหมือนจะดีคะ ระงับกลิ่นพอใช้แต่ปัญหามันใช้กับผิวบอบบางไม่ได้นะสิคะ ใช้ไปแสบไป หนักกว่าเดิมอีก จนเห็น shopee เจอเจ้านึงในไลฟ์สด เราดูไลฟ์ก็ดีคะ เขาแนะนำดี เป็นสูตรผิวอ่อนโยนและบอบบาง เด็กๆก็ใช้ได้ด้วย ถ้าผิวเด็กใช้ได้เราก็ใช้ได้ จึงเลื่อนสินค้าในตะกร้าดูและกำลังจะเลือกสั่งซื้อ โอว แม่เจ้า! เห็นมี tester ขายให้ลองใช้ก่อนด้วย ราคาขวดเล็ก29บาทเอง ตอนแรกก็คิดเยอะคะ แต่เห็นราคา29 ทดลอง ไม่ต้องคิดเลยคะ 555 สรุปคือเริดไปอีกไม่ต้องกลัวซื้อขวดใหญ่ ถ้าใช้ไม่ดีต้องทิ้งแน่ๆ แบรนด์นี้ดีคะ มีตัวเลือกให้ทดลองก่อนด้วย เราเลยตัดสินใจซื้อขวดเล็กมาลองคะ ผลจากลองใช้2-3วัน เราก็จัดขวดใหญ่ไปเลยคะ ขวดสีเทา (อ่อนโยน, ไม่มีกลิ่น, ไม่มีแอลกอฮอล) เพราะอะไรนะหรือ? ตอบเลย ใช้ดีมากกก.ก10ล้านตัว แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่แพ้เลย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวอีีกด้วยเราซื้อแบบโปรแพ็ค2ขวด ไปเลยจ้า ไปใช้กับลูกด้วย คุ้มคะ อาบน้ำเสร็จ ฉีดสเปรย์ให้ลูกก่อนไปโรงเรียน ลืมบอกไปลูกเรา5ขวบแล้วคะ ไปมีอาการแพ้เลย คือใช้กับเด็กได้จริงคะ แล้วไปโรงเรียนกลับมาเสื้อผ้าเลอะ แต่กลิ่นเหงื่อกลิ่นสาบแทบไม่มีติดตัวเลยคะ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ลองใช้ดูคะ แล้วจะรู้ว่าต่างจากกับเจ้าอื่นจริงๆ

สรุปตัวเสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ALLGRAND มี3สีนะคะ

- ขวดสีเทา : (อ่อนโยน, ไม่มีกลิ่น, ไม่มีแอลกอฮอล) >>>อ่อนโยนมาก ใช้กับเด็กได้ ไม่มีกลิ่นคะ
- ขวดสีฟ้า : (มีน้ำหอมแบรนด์แท้ กลิ่น CH.PRO CHANT FRESH เหมาะหรับผู้หญิงคะ กลื่นออกสดชื่น สะอาดๆ
- ขวดสีน้ำตาล : (น้ำหอมแบรนด์แท้ กลิ่น CA.CACOKE CEK1 เหมาะหรับผู้ชายคะ กลิ่นออกเท่ๆ สปอร์ต

เราก็ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ เป็นรีวิวครั้งแรกก็ฝากติดตามด้วยคะ เราจะทิ้งพิกัดลิงค์ไว้ให้ในคอมเมนตืนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่อ่านจนจบคะ
ยกระดับความขาวใต้รักแร้ ให้ค่อยๆเรียนเนียนขึ้น รวมถึงกลิ่นเต่าหาย เป็นปลิดทิ้ง ด้วย #ALLGRAND DEODORANT SPRAY #สเปรย์ระงับกลิ่นกาย #คุมกลิ่นยาวนาน 48 hours
#สเปรย์ดับกลิ่นกาย #สเปรย์Allgrand #กลิ่นตัวเหม็น #ระงับกลิ่นเต่า #ดับกลิ่นเต่า #รักแร้กระจ่างใส #deodorant #แก้ปัญหากลิ่นตัว