รีวิว ชวนครอบครัวไปพักพูลวิลล่าหัวหิน @Modern Enjoy Pool Villa

9 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ห่างหายจากการเขียนรีวิวไปนานงานยุ่งๆ พอว่างตรงกันก็ถือโอกาสชวนครอบครัวไปพักผ่อนกันใกล้ๆกทม. จะเป็นที่ไหนไม่ได้ หัวหินนั่นเอง เลือกไปพักกันที่ Modern Enjoy Pool Villa Hua-Hin มากันหลายคนถ้าพักโรงแรมไม่ตอบโจทย์เท่าไร ต้องพูลวิลล่าไปเลย เน้นพื้นที่ทำกิจกรรมด้วยกันแบบส่วนตัว

ถึงแล้ว...ตั้งอยู่ในโครงการ The Modern Pool Villa เดินทางจากกทม.ไม่ไกลมาก ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ขับมาเรื่อยๆสักพักก็ถึงแล้ว พอไปถึงก็แจ้งรปภ. แล้วแวะเช็คอิน รับกุญแจกับทางโครงการได้เลย

นี่เลย บ้านพักที่เราจองไว้ Modern Enjoy หลังใหญ่สวยตรงปก เด็กๆถึงกับร้องว้าว สระว่ายน้ำน่าเล่นมาก มีห่วงยางแฟนซีพร้อม  

น่าพักมาก บ้านมี 2 ชั้น มีชั้นดาดฟ้า ลานกว้างไว้ชมวิวนั่งชิล ปาร์ตี้ ทำกิจกรรมได้ด้วย ข้างหลังวิวภูเขา บรรยากาศดี บ้านรองรับได้ 11 คน เสริมเพิ่มได้อีก 3 คน ถ้ามาน้อยจะเปิดแค่ 1 ห้องก็ยังได้ พักได้ 2-4 คน เริ่มต้นแค่ 3,000 เองทุกคน ใช้ส่วนกลางได้ทั้งหลัง  

ห้องนอนแรก อยู่ชั้นล่างติดกับห้องนั่งเล่น มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง เตียงใหญ่ ควีนไซส์ 2 เตียง มีผ้าเช็ดตัวให้ จัดเหมือนโรงแรมเลย ห้องพักตกแต่งสีสันสดใส

ห้องนอนที่ 2 ต้องเดินข้ามสระว่ายน้ำมานิดนึง แบบชิดขอบสระ วิวสระว่ายน้ำ เตียงใหญ่ ควีนไซส์ 1 เตียง และเตียงเดี่ยวอีก 1 เตียง มีทีวีให้ แถมห้องน้ำห้องนี้กว้างสุด มีที่แขวนเสื้อผ้าให้ด้วย

ห้องนั่งเล่นกว้าง ทีวีและชุดคาราโอเกะ เครื่องเสียงจัดเต็ม ที่นี่ฟรี Wifi สามารถสั่งเครื่องดื่มมาส่งฟรีที่บ้านได้ มีเมนูคาเฟ่ร้านใกล้ๆแปะไว้ให้ ดีมากเลย

เลือกมาพักที่นี่เพราะตรงนี้เลยสวยมาก ชั้นดาดฟ้า มีห้องนอนอีก 1 ห้อง ห้องน้ำในตัว มีมุมนั่งเล่นชมวิวชิลๆ พร้อมลานกว้างๆสำหรับปาร์ตี้ หรือทำกิจกรรมกันได้ด้วย วิวสวย บรรยากาศดี บ้านพักเงียบสงบ รอบข้างไม่มีเสียงดังรบกวนเลยเหมาะกับการมาพักผ่อนจริงๆ

ห้องนอนที่ 3 ชั้นบนดาดฟ้า เตียงใหญ่ 2 เตียง ขนาดควีนไซส์ พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนี้วิวแบบปลอดโปร่งสบายตา มีมุมนั่งเล่นหน้าห้อง มีทีวี

เด็กๆ มาถึงเปลี่ยนชุดว่ายน้ำกันไวมาก เวลาที่ทุกคนรอคอยแฮปปี้กันสุดๆ 5555

ระหว่างที่เด็กๆเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แม่ก็สั่งอาหารมาไว้รอเลยเล่นน้ำเสร็จหิวมากแน่นอน เลือกสั่งร้าน “ครัวครูหมึก” ที่อยู่ไม่ไกลจากที่พัก มาส่งฟรีถึงริมสระ >< อาหารอร่อย มีทุกแนว ร้านอาหารคาเฟ่ดัง ก็อยู่ไม่ไกลนะจะออกไปทานข้างนอกก็ได้

ปาร์ตี้มื้อเย็นริมสระน้ำ สำหรับใครที่อย่างทำอาหารเอง ในห้องครัวมีอุปกรณ์ให้ครบเลย หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง เตาแก๊ส เตาปิ้งย่าง ถังน้ำแข็ง ถ่านสำหรับปิ้งย่าง จานชามมีพร้อมมากๆ ไม่ต้องเอาอะไรมาเลย ถ้าอยากกินหมูกระทะก็มี เมนูมีวางไว้ให้สั่งหลังตู้เย็นเลยทุกคน มาส่งถึงบ้าน  สะดวกมากๆ

ถึงเวลาปาร์ตี้ยามค่ำคืน ไมค์พร้อม ร้องคาราโอเกะที่แม่ต้องการ ><
ส่วนเด็กๆก็เล่นกันทั้งคืน สนุกกันไม่ยอมนอนเลย กว่าจะนอนกันได้ยาวยันตี 1 ไปเลย ให้วันนี้วันเดียวนะเด็กๆ กลับไปบ้านนอน 2 ทุ่มเหมือนเดิม 5555 


....ก่อนเข้านอน พ่อลูกนั่งดูดาว รับลมกันชิวๆอีกรอบ

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ใครมาก็ต้องเล่นแน่นอนชอบทุกคน แอร์ฮอกกี้ เด็กๆถูกใจ ตั้งอยู่ทางเข้าหน้าบ้านเลย

โต๊ะนี้เป็นแบบ 4 in 1 สามารถปรับเป็นโต๊ะพูล / โต๊ะปิงปอง / แอร์ฮอกกี้ และโต๊ะเอนกประสงค์ได้ เลือกสนุกกันได้เลย ใครชอบเล่นอะไร ไม้ปิงปอง ไม้พูลก็มีให้

โดยรวมคือทุกคนแฮปปี้ยังไม่อยากกลับเลยคืนเดียวไม่พอจริงๆ บ้านพักสะอาด แอร์เย็นฉ่ำทุกห้อง เตียงนุ่มมาก นอนสบายจริงๆ เดี๋ยวนี้พูลวิลล่าให้เตียงดีขนาดนี้แล้วเหมือนโรงแรมเลย 10/10 ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ดัง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใครเหนื่อยจากงานต้องการพักผ่อนลองหาเวลาไปพักพูลวิลล่าดู ถ้ายังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี Modern Enjoy Pool Villa ก็โอเคเลยตอบโจทย์ ทักเพจไปสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ สนุกสนานคุ้มค่ากับการมาหัวหิน มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อใกล้กรุงเทพ

 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ ไว้มีโอกาสแม่ และน้องซีรีนจะมาบอกต่อที่พัก ที่เที่ยว ของกินอร่อยๆ ไอเทมดีๆให้อ่านอีกแน่นอน 😊


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE