ครีมภูเขาไฟ Fuji (ฟูจิ) ครีมระดับตำนานกลับมาอีกครั้งในรูปแบบซอง 3 สูตรนี้ต่างกันยังไง...?ไปดูกันเลยค่ะ

16 7
🥰กลับมาอีกครั้งกับครีมภูเขาไฟ Fuji (ฟูจิ)
ครีมที่คนไทยหลายคนคุ้นเคยมาตั้งแต่อดีตมากกว่า 40 ปี น้องกลับมาในรูปแบบซองค่า🛍ช็อปฟินๆกันไปเลย พกพาสะดวกสุดๆตั้งแต่เล็กจนโตเห็นคุณแม่ใช้ครีมภูเขาไฟ Fuji ตลอด งานนี้เจอคุณแม่ป้ายยากลับเลยสิคะ เดินเข้า CJ มอร์...งง... ทำไมมี 3 สูตร ✨️
ตกใส่กระเป๋าเรียบร้อยค่ะ🥰
ไปดูกัน 3 สูตรนี้ต่างกันยังไง...??
💚Fuji Hazel Aloe Vera Snow 🗻
ซองสีเขียว น้องเป็นเจลเย็นอโรเวล่ามีสารบำรุงจากน้ำมันเฮเซล บัวหิมะ แตงโมทะเลทราย ช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการแพ้ ระคายเคือง ผิวไหม้จากแสงแดด และกระชับรูขุมขน ผิวอิ่มน้ำ เนื้อสัมผัสของน้องเป็นเจลลื่นๆ กลิ่นหอมเกลี่ยง่าย ซึมไวมาก แพนทาน้องเป็น Step ที่ 1 เเละลงตัวต่อไปต่อเลยค่ะ👇
💛Fuji Hazel Cream Snow 🗻
ซองสีเหลือง น้องเป็นครีมภูเขาไฟสูตรดั้งเดิม เป็นมอยเจอร์ไรซิ่งครีม มีสารบำรุงจากน้ำมันเฮเซล บัวหิมะ และ Niacinamide ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม เนื้อสัมผัสของน้อง เป็นเนื้อครีมมีมุข กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะใดๆ น้องช่วยลดการอักเสบให้ผิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้งเเละระคายเคืองง่าย น้องไม่ทิ้งคราบนะคะเเละช่วยผิวกระจายแสงเวลาถ่ายรูปขึ้นกล้องมากๆค่ะดูเป็นธรรมชาติ เเพนทาน้องเป็นStep ที่ 2เเล้ว ลงตัวต่อไปค่ะ👇
🩷Fuji Hazel BB Cream Snow 🗻
ซองสีชมพู น้องเป็น บีบี มอยเจอร์ไรซิ่ง ในตำนานเนื้อบางเบา ปกปิดเรียบเนียน พร้อมมีสารบำรุง จากเฮเซลนัท บัวหิมะ และแตงโมทะเลทราย ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบ คุมมันตลอด 24 ชั่วโมง น้องช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับ แพนทาเป็น Step ที่ 3 ต่อด้วย Make Up ไปทำงานกลับมาหน้าไม่โทรมเลยชอบมากๆค่ะ🫶
Make Up เรียบร้อยค่ะ แพนออกจากบ้านตั้งแต่เช้ายันเย็นกลับมาชอบมากๆเลยค่ะ หน้าไม่โทรมคุมมันเอาอยู่จริงๆ แปะพิกัดไว้ให้แล้วนะคะหาซื้อง่ายมากๆ แอบมาป้ายยาเพื่อนๆค่ะ
พิกัด📍สามารถหาซื้อได้ที่ CJ เท่านั้น

#ครีมภูเขา #ครีมในตำนาน #บีบีครีม #เจลอโล 
#มอยส์เจอร์ไรเซอร์ #cjmore #รีวิวบิวตี้ #ครีมซอง