อายุที่เพิ่มขึ้น ของคุณแม่แบบเรา ปัญหาที่ต้องเจอก็คือ ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยสิวบ้างเล็กๆน้อยๆ แล้วก็ผิวที่ไม่ค่อยสดใสเพราะตื่นเช้า นอนดึก เราได้มีโอกาสลองใช้ mesoestetic melan tran3x concentrate กับ mesoestetic melan tran3x gel cream เห็นรีวิวและอ่านรีวิวมา ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจทุกคนเลย วันนี้มีโอกาสได้ลองใช้คู่กัน บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ มันตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ต้องการได้หมด mesoestetic melan tran3x concentrate เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดต่างดำ มีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหา ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เราใช้ปริมาณ 3-4 หยด ทาผิวหน้าเช้า-เย็น วันแรกที่ใช้จะรู้สึกยิบๆที่ผิวเล็กน้อย แต่ไม่แสบ ไม่แดง ไม่คัน พอวันที่2 อาการยิบน้อยลงมาก วันที่ 3 ก็คือไม่มีอาการแล้ว เนื้อสัมผัสบางเบา เซรั่มซึมลงผิวไว ไม่เหนียวผิวหลังใช้ ตามด้วย mesoestetic melan tran3x gel cream เจลครีมที่ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น และป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหา เราใช้ประมาณ 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วผิวหน้า แล้วก็ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ส่วนในตอนเช้าก็จะทากันแดดเป็นขั้นตอนสุดท้าย เนื้อสัมผัสบางเบาเช่นกัน เกลี่ยง่าย ซึมไว เราลองใช้ทั้งตอนเช้า -ตอนเย็น เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ผิวที่กระจ่างใสขึ้น  รอยสิว จุดด่างดำจางลงแบบสังเกตเห็นได้เลย รูขุมขนที่มันเล็กลงทำให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ส่วนฝ้า กระ ส่วนมากเราเป็นแบบจุดๆ สังเกตได้ว่าจางลง สีของฝ้า กระ ก็อ่อนลง ดีใจมากเลย ใครมีปัญหาแบบเดียวกับเรา แนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ถูกต้องมาก #mesoestetic #mesoesteticmelantran3x

10 5
อายุที่เพิ่มขึ้น ของคุณแม่แบบเรา ปัญหาที่ต้องเจอก็คือ ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยสิวบ้างเล็กๆน้อยๆ แล้วก็ผิวที่ไม่ค่อยสดใสเพราะตื่นเช้า นอนดึก เราได้มีโอกาสลองใช้
mesoestetic melan tran3x concentrate
กับ mesoestetic melan tran3x gel cream
เห็นรีวิวและอ่านรีวิวมา ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจทุกคนเลย
วันนี้มีโอกาสได้ลองใช้คู่กัน บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ มันตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ต้องการได้หมด

mesoestetic melan tran3x concentrate
เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดต่างดำ มีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหา ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
เราใช้ปริมาณ 3-4 หยด ทาผิวหน้าเช้า-เย็น
วันแรกที่ใช้จะรู้สึกยิบๆที่ผิวเล็กน้อย แต่ไม่แสบ ไม่แดง ไม่คัน พอวันที่2 อาการยิบน้อยลงมาก วันที่ 3 ก็คือไม่มีอาการแล้ว เนื้อสัมผัสบางเบา เซรั่มซึมลงผิวไว ไม่เหนียวผิวหลังใช้

ตามด้วย mesoestetic melan tran3x gel cream
เจลครีมที่ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น และป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหา
เราใช้ประมาณ 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วผิวหน้า แล้วก็ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ส่วนในตอนเช้าก็จะทากันแดดเป็นขั้นตอนสุดท้าย
เนื้อสัมผัสบางเบาเช่นกัน เกลี่ยง่าย ซึมไว

เราลองใช้ทั้งตอนเช้า -ตอนเย็น เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ผิวที่กระจ่างใสขึ้น  รอยสิว จุดด่างดำจางลงแบบสังเกตเห็นได้เลย รูขุมขนที่มันเล็กลงทำให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ส่วนฝ้า กระ ส่วนมากเราเป็นแบบจุดๆ สังเกตได้ว่าจางลง สีของฝ้า กระ ก็อ่อนลง ดีใจมากเลย ใครมีปัญหาแบบเดียวกับเรา แนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ถูกต้องมาก

#mesoestetic #mesoesteticmelantran3x


nit_kanuengnit

nit_kanuengnit

สวัสดีค่ะ นิต คุณแม่ลูก 1 เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเอง ชอบดูแลตัวเองเพราะอยากอยู่กับลูกไปนานๆ

FULL PROFILE