ผิวสะอาดใส ไร้สิว ด้วย MYU-MYU Acne Care Cleansing Water

11 5
ตั้งแต่ที่เคยหน้าพังมีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบผุดขึ้นมาเต็มหน้าตอนอายุ 30 ต้น ๆ หลังจากนั้นจิ๊กก็ให้ความสำคัญกับการคลีนหน้าให้สะอาดมากขึ้น คลีนซิ่งที่จิ๊กชอบมากและใช้บ่อยๆ เลยจะเป็นพวกคลีนซิ่งแบบสูตรน้ำ ซึ่งช่วงนี้จิ๊กได้ลองใช้ของแบรนด์นึงแล้วชอบมาก นั่นก็คือ

💚MYU-MYU Acne Care Cleansing Water💚 

คลีนซิ่งที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด ด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของใบบัวบก ว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิว เพิ่มความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด ช่วยลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ด้วย

💦วิธีใช้ :

เทลงบนสำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดให้ทั่วหน้าช่วงเย็น ก่อนล้างหน้า จิ๊กใช้ทุกวันแม้จะเป็นวันที่แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ตามค่ะ เพราะในวันที่เราไม่ได้แต่งหน้าแต่เรามีการทาครีมบำรุง กันแดด และแป้งฝุ่นต่างๆ บวกกับเจอมลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ เวลาไปข้างนอก การใช้คลีนซิ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากจ้า

👍ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื่องจากคลีนซิ่งเป็นแบบสูตรน้ำ ใส ไม่มีสี ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หลังเช็ดรู้สึกสบายผิว สะอาดหมดจด ใช้แล้วชุ่มชื่นไม่แห้งตึง และรู้สึกผ่อนคลายด้วยเพราะเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของตัว cica 

"ผิวสะอาดใส ไร้สิว ด้วย MYU-MYU Cleansing Water"

พิกัดช้อป : shopee, lazada, konvy และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#myumyu #myumyucleansingwater
#คลีนซิ่ง #คลีนซิ่งเช็ดผิว #รีวิว
#คลีนซิ่งทำความสะอาดผิว


Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยเริ่มต้นหลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE