ปรับโทนผิวพร้อมกันแดดในขั้นตอนเดียว! By ARTY PROFESSIONAL Brightening Tone Up SPF 50+ PA+++

8 4
สวัสดีค่ะทุกคน! ซินมาแล้วค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ที่อยากได้ผิวกระจ่างใสและได้รับการปกป้องจากแสงแดดในขั้นตอนเดียว นั่นก็คือ ARTY PROFESSIONAL Brightening Tone Up SPF 50+ PA+++ ค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้มีให้เลือก 2 สีหลักๆ: สี FO: เหมาะสำหรับผิวสองสี สี GO: เหมาะสำหรับผิวขาว ซึ่งวันนี้ซินจะใช้ สี FO เหมาะสำหรับผิวสองสีนั่นเองค่ะ
How to use :

  1. เริ่มต้นด้วยการเตรียมผิวให้พร้อมด้วยการใช้สกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
  2. แตะครีม ARTY Tone Up บริเวณหน้าผาก แก้ม จมูก และคาง
    เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ใช้ฟองน้ำหรือแปรงสำหรับเกลี่ยครีมให้เรียบเนียน แต่ซินจะใช้มือเกลี่ย
  3. เสร็จแล้วรอให้ tone up เซ็ตตัวแล้วสามารถลงเมคอัพตามปกติได้เลย
Features of ARTY Tone Up:

เนื้อครีมบางเบา: โทนอัพเนื้อฟิลม์บางๆ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อปรับโทนผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น โดยไม่หนักหน้าหรือเป็นคราบระหว่างวัน
ปกป้องแสงแดด: ผสานสารป้องกันแสงแดดประเภท Hybrid Sunscreen ด้วย SPF 50+/PA+++ ที่สามารถสะท้อนและดูดซับรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บำรุงผิว: มีส่วนผสมของสกินแคร์เข้มข้นอย่าง Encapsulated Vitamin C & E ที่ทำหน้าที่เป็น Antioxidant บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้น พร้อมด้วย Vitamin B3 และ Jeju Aloe Vera ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและดูมีชีวิตชีวา
ปกปิดได้ดี: ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง ความหมองคล้ำบนใบหน้าและอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใส
ควบคุมความมัน: ช่วยควบคุมความมันและมีสารสกัดป้องกันแสงสีฟ้าและมลภาวะ เช่น Biosaccharide Gum-4, Marine Bamboo และ Titanium Dioxide ซึ่งจะสร้างฟิล์มบางๆ แนบสนิทบนผิวเพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน
สรุป: ARTY PROFESSIONAL Brightening Tone Up SPF 50+ PA+++ ซินคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมกับการปรับโทนผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสในขั้นตอนเดียวค่ะ ถ้าใครมีผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียนหรือไม่เท่ากันดูหมองคล้ำแบบซิน แนะนำเลย ที่สำคัญรู้สึกว่าใช้โทนอัพแล้วจะช่วยเบลอรูขุมขุนด้วย แล้วกระจ่างใสขึ้นแบบไม่หลอกตา อันนี้สำคัญมากๆ ที่สำคัญแพตเกจจิ้งมีความหรูหรา เรียบง่าย พกพาสะดวก ถ้าใครกำลังมองหาครีมที่ทั้ดงบำรุงและปกป้องผิวได้ครบครัน ซินขอแนะนำให้ลอง ARTY Tone Up ตัวนี้เลยค่ะ!


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE